Đồng Tháp chính thức vận hành phần mềm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại từ 01/11

Chủ nhật - 29/10/2017 10:08
Phần mềm tiếp nhận đơn thư và giải quyết khiếu nại trên địa bàn tỉnh được Cổng Thông tin điện tử tỉnh (thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh) trực tiếp xây dựng và vận hành tại địa chỉ truy cập: http://cv.dt.gov.vn; tự động truy xuất, thống kê, tổng hợp các đơn thư, hồ sơ khiếu nại theo các tiêu chí và thời gian khác nhau tùy yêu cầu quản lý; ghi lại nhật ký của việc tạo lập đơn thư, hồ sơ theo thời gian thực hiện.
Trước khi đưa vào vận hành chính thức,  Ban Tiếp công dân tỉnh phối hợp Cổng Thông tin điện tử tỉnh đã tổ chức tập huấn cho công chức các sở, ngành, địa phương về quy chế, cách thức sử dụng phần mềm như: đăng nhập hệ thống, quy trình cập nhật, kết xuất dữ liệu báo cáo trên phần mềm, cách bảo mật hệ thống v.v..

Để vận hành đồng bộ, hiệu quả phần mềm này, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Dương yêu cầu các cơ quan, địa phương triển khai, thực hiện đảm bảo Quy chế quản lý, sử dụng phần mềm. Trước ngày 20 hằng tháng, Thanh tra tỉnh, các Sở, Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố báo cáo kết quả thực hiện phần mềm về Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Ban Tiếp Công dân tỉnh) để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.

Việc xây dựng và vận hành phần mềm nhằm phục vụ cho việc quản lý các đơn thư và hồ sơ giải quyết khiếu nại trên địa bàn tỉnh; theo dõi, tổng hợp các kết quả thực hiện nhiệm vụ trong quá trình giao việc một cách khoa học, nhanh chóng, chính xác, đáp ứng yêu cầu chỉ đạo, điều hành của Ủy ban nhân dân tỉnh và các cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh; tránh tình trạng đơn thư khiếu nại trùng lắp tại nhiều cơ quan trong quá trình công dân gửi đơn khiếu nại.

Nguồn tin: dongthap.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây